ดิโอเก๋ โชต้าเป็น การเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟ็ค

ดิโอเก๋ โชต้าเป็น การเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟ็ค  ซึ่งพิสูจน์ให้มีความเห็นว่าดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ไม่ถูก ทำให้เห็นว่าหงส์แดงมีเสถียรภาพพอเพียงโดยไม่มีโรกางร์โต้ เฟอร์มิโน่ รวมทั้งได้รับการสรรเสริญจากพบร์เก้น คล็อปป์

ดินแดนนี่ เมอร์ฟีย์ สารภาพว่า ดิโอหรูหรา โชต้า ทำเซอร์ไพรส์เขาตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ปี 2020

Jota ปรับพฤติกรรมได้ดิบได้ดีตั้งแต่ย้ายมาจากวูล์ฟหมูแฮมป์ตันมาที่แอนฟิลด์ รวมทั้งอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจในตอนสุดสัปดาห์โดยการทำได้ 2 ประตูในเกมที่หงส์แดงเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-0

แล้วก็สิ่งที่ทำให้เมอร์ฟี้ถูกใจอย่างยิ่งก็คือการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของโรกางร์โต้ เฟอร์มิโน่นั้นเกือบจะไม่มีผู้ใดกล่าวถึง โน่นเป็นฟอร์มของโชต้า

“เขาทำคะแนนได้โดยตลอด” เมอร์ฟี้กล่าวกับ ufabe “ผมทราบว่าพวกเขาแพ้เฟอร์มิโน่โกรธยะหนึ่งแล้วด้วยการบาดเจ็บ แม้กระนั้นไม่มีผู้ใดเอ่ยถึงเพราะว่าฟอร์มของโชต้า

“ฉันรู้สึกตกอกตกใจนิดหน่อยเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับเขา ฉันมีความรู้สึกว่าเขาดีกับวูล์ฟส์ แม้กระนั้นฉันไม่เคยมองเห็นเขาในฐานะนักฟุตบอลหงส์แดง

“เขาเป็นผู้ที่ผาดโผนมากมาย เขายิงได้แปดใน 16 ในช่วงฤดูกาลนี้ซึ่งคุณไม่บางทีอาจคัดค้านได้ แล้วก็ 21 ใน 46 นับจากเขาอยู่ที่หงส์แดง การเซ็นต์ชื่อที่สุดยอด

“ฉันถูกใจพลังงานของเขา ฉันถูกใจทัศนคติของเขา คุณมองไม่เห็นเขาครวญครางหรือกระโจนไปๆมาๆ เขาเพียงแค่ทำงานต่อไป เขาสามารถเล่นทางด้านซ้าย ขวา หรือกึ่งกลางได้เหมือนกัน”

ประตูคู่ของ Jota ทำแต้มในพรีเมียร์ลีกได้มากถึงเจ็ดฤดู ซึ่งแปลว่าเขา, Sadio Mane และก็ Mohamed Salah เป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุดสามลำดับแรกในดิวิชั่นนี้

แผงหน้าชาวประเทศโปรตุเกสได้รับการผลักดันให้แซงหน้า Firmino ที่ Liverpool โดย Tony Cascarino ของ ufabe แม้กระนั้น Jota นั้นคงจะเพิ่มความมั่นคงและยั่งยืนที่จำเป็นต้องให้กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชาวบราซิลของเขาได้ดำเนินงานที่ดีสำหรับในการมอบ Klopp ให้กับ Liverpool

“ดิโอหรูหราเป็นผู้เล่นที่สุดยอด” นายใหญ่ลิเวอร์พูลกล่าวภายหลังที่นักบุญชนะ

“เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟ็ค เขามีทุกๆอย่างที่นักฟุตบอลหงส์แดงปรารถนาในกลุ่มนี้ เขามีความสามารถทางด้านเทคนิค ความสามารถทางด้านกายภาพ รวมทั้งเขาฉลาดมากจริงๆ และก็สามารถทำความเข้าใจแท็คติกได้อย่างเร็ว

“เขายังสามารถเล่นทั้งยังสามตำแหน่งและก็มีความเร็วที่จะทำสิ่งต่างๆให้เสร็จ ดีจังๆ.”

“ผมรู้ดีว่าพวกเราขาดอะไร (ฤดูที่แล้ว) พวกเราขาดความยั่งยืนและมั่นคง” คล็อปป์กล่าวต่อ

“ไม่มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอยู่พักหนึ่ง และก็พวกเราต้องหาทางออก พวกเราตกอกตกใจมากมายและไม่สามารถเล่นบอลได้

“ในช่วงเวลานี้พวกเรามีความมั่นคงและยั่งยืน ทุกคนทราบดีว่าจะต้องทำอะไร

“ซาดิโอ มาเน่ และก็โม ซาลาห์ มีตอนปรีฤดูกาลที่ยาวที่สุด ผมค่อนข้างจะแน่ใจว่าพวกเขามีกันมานาน รวมทั้งโน่นก็มีประโยชน์ รวมทั้งพวกเราสามารถดำเนินการได้หลายชนิด พวกเราได้เรื่องมั่นคงกลับมา”

ดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ สมัยก่อนนักฟุตบอลหงส์แดง ชื่นชม ดิโอเก๋ โชต้า แผงหน้ากลุ่มชาติอังกฤษ ที่พิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่าเขาคิดผิดตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา Jota ใช้เวลาสามปีที่ Wolves ระหว่างปี 2017 ถึง 2020 เขายอดเยี่ยมในผู้เล่นที่มีอำนาจที่สุดของพวกเขาในตอนนี้แล้วก็เขาทำคะแนนได้ 16 ประตูจากการประลองทั้งหมดทั้งปวงในปี 2019/20

สิ่งนี้ล่อใจให้หงส์แดงจ่ายค่าธรรมเนียมที่บางทีอาจมากถึง 45 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลวัย 24 ปีกลายหน้าแคมเปญ 2020/21

แผงหน้ารายนี้ลงไปในสนามให้กับแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลที่แล้ว โดยเขายิงได้ 9 ประตูจากการลงเล่น 19 เกมในลีก

ฟอร์มของ Jota ก้าวไปอีกระดับในช่วงนี้ เขาคว้ามาแล้ว 8 ประตูจากทุกรายการ เนื่องด้วยเขายอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่สะดุดตาของหงส์แดง

ดิโอเก๋ โชต้าเป็น การเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟ็ค Murphy บอกกับ ufabe ว่า Jota เป็น “การเซ็นสัญญาที่สุดยอด” สำหรับ Liverpool:

“เขาเพียงแค่ทำคะแนนได้อย่างสม่ำเสมอ ฉันรู้ดีว่าพวกเขาแพ้เฟอร์มิโน่โกรธายะหนึ่งด้วยการบาดเจ็บ แม้กระนั้นมันมิได้ถูกเอ๋ยถึงเนื่องจากว่ารูปร่างของ Jota” Murphy กล่าว

“ฉันรู้สึกสะดุ้งบางส่วนเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับเขา เขาเก่งที่วูล์ฟส์ แม้กระนั้นผมไม่เคยมองเห็นเขาในฐานะนักฟุตบอลหงส์แดง

“เขาผาดโผน เขาทำสกอร์ได้แปดใน 16 ในช่วงฤดูกาลนี้ซึ่งคุณโต้แย้งมิได้แล้วก็ 21 ใน 46 ตั้งแต่แมื่อเขาอยู่ที่หงส์แดง การเซ็นต์ชื่อที่สุดยอด

“ฉันถูกใจพลังงานของเขา ฉันถูกใจทัศนคติของเขา คุณมองไม่เห็นเขาโหยไห้หรือมุดน้ำไปบริเวณเขาเพิ่งจะไปดำเนินงาน เขาสามารถเล่นด้านซ้าย ขวา หรือกึ่งกลางได้เหมือนกัน”

ย้อนไปเมื่อก.ค. Jota บอกว่าความสามารถของเขาทำให้เขาดีกว่าเหนือเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขาที่ Liverpool:

“ไม่ ไม่จริงๆฉันชอบตอบปัญหานี้ ด้วย ฉันถูกใจที่จะอยู่ในสนามไม่ว่าจะตำแหน่งไหน” Jota กล่าวเมื่อถูกถามคำถามว่าตำแหน่งที่เขาถูกใจเป็นยังไง

“แต่ว่าแน่ๆ ฉันมีความคิดว่าความรู้ความเข้าใจสำหรับการเล่นในหน้าที่ต่างๆทำให้ท่านเหนือกว่าเป็นพิเศษ เพราะเหตุว่าผู้จัดการสามารถเลือกคุณในสิ่งใดสิ่งหนึ่งสิ่งหนึ่งได้

“มันเป็นการดีสำหรับผู้เล่นที่มีความรู้และความเข้าใจนั้น – และก็โน่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขด้วยเหมือนกัน”

Danny Murphy เห็นด้วยว่าเขาไม่คิดว่า Diogo Jota เป็น ‘ผู้เล่น Liverpool’ เมื่อ Jurgen Klopp ดึงเขาขึ้นมาจากคู่ปรปักษ์ในพรีเมียร์ลีก Wolverhampton Wanderers กล่าวกับ ufabe (29 เดือนพฤศจิกายน, 12.50 น.)

เมื่อเร็วๆนี้ในปี 2019 ความมุ่งหวังที่ข้างหงส์แดงจะไม่สนใจแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Roberto Firmino สำหรับในการเล่นแผงหน้าบางทีอาจพอเพียงที่จะรักษา Anfield ให้ซื่อตรงในตอนกลางคืน

นักฟุตบอลบราซิลที่เก่งกล้าเป็นกาวที่ยึดแนวรุกที่ทำแต้มให้ฟรีของคล็อปป์ไว้ร่วมกัน ดังเช่น ชาร์ลี วัตต์สเป็นผู้กำหนดจังหวะเป็นแบ็คกราวด์ เวลาที่โม ซาลาห์รวมทั้งซาดิโอ มาเน่, ไม่กค์ แจกเกอร์รวมทั้งคีธ ริชาร์ดส์ที่เกมรุกของหงส์แดงก็แหย่ไปบริเวณบนเวทีกึ่งกลาง

คล็อปป์มีเ…เขาปรับแก้ Jota อยู่ตลอดในทุกวันนี้

รวมทั้งในขณะเขาฉีกเซาแธมป์ตันในบ่ายวันเสาร์ มันเป็นกรณีของ ‘ความเข้าใจสำหรับนักบุญ’ แทนที่จะเป็น ‘ความเห็นใจสำหรับซาตาน’

สำหรับเพื่อการไม่รักษาตัวของเฟอร์มิโน่ อดีตกาลปีกวูล์ฟหมูแฮมป์ตันได้ก้าวขึ้นมาอย่างมีสไตล์ ทำแต้มได้สองครั้งสำหรับการชนะ 4-0 เพียงแต่เจ็ดคราวหลังจากออกมาจากเบ็น ไวท์ แล้วก็อารอน แรมส์เดลที่หน้าแดงบนสนามแอนฟิลด์

“เขาทำแต้มได้อย่างสม่ำเสมอ! ฉันทราบว่าพวกเขาแพ้เฟอร์มิโน่กริ้วโกรธยะหนึ่งแล้วด้วยการบาดเจ็บ แม้กระนั้นไม่มีผู้ใดเอ่ยถึงเขาเพราะว่าฟอร์ม (ของโจต้า)” เมอร์ฟี สมัยก่อนมือเก๋าของหงส์แดงกล่าว

“ฉันรู้สึกตกอกตกใจบางส่วนเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับเขา ผมรู้สึกว่าที่วูล์ฟส์เขาดี แม้กระนั้นผมไม่เคยมองเห็นเขาในฐานะนักฟุตบอลหงส์แดง เขาเป็นคนผาดโผน

“เขามีแปดใน 16 ในช่วงฤดูกาลนี้ แย้งมิได้กับหัวข้อนั้น รวมทั้ง 21 ใน 46 นับจากเขาอยู่ที่สมาพันธ์ เขาเป็นเพียงแต่การเซ็นสัญญาที่สุดยอด

เครดิต www.ufabe.com