ราฟาเอล เบนิเตซ จะผิดไล่ออก

ราฟาเอล เบนิเตซ จะผิดไล่ออก ฟาร์ฮัด โมชิรี ผู้ครอบครองกลุ่มเอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์มฟอร์มอันน่าตกใจกับการบาดเจ็บ แล้วก็ข้อตกลงกล่าวถึงงบประมาณการย้ายกลุ่มข้างหลังแพ้หงส์แดง

Farhad Moshiri ผู้ครอบครองกลุ่ม Everton ได้ทิ้งน้ำหนักของเขาไว้เบื้องหน้าเบื้องหลังผู้จัดการ Rafael Benitez และก็คำสัญญางบประมาณการโอนในคำชี้แจงพิเศษเกี่ยวกับ ufabe

การประลองแบบไม่มีความมีชัยของ Toffees ขยายไปถึงแปดเกมด้วยการแพ้ 4-1 ที่สร้างความย่ำแย่ให้กับคู่แข่งขันอย่าง Liverpool ที่ Goodison Park ในคืนวันพุธ

แฟนคลับแสดงความไม่ถูกใจต่อ Moshiri, คณะกรรมการ, เบนิเตซ รวมทั้งผู้เล่น พร้อมเสียงนกหวีดเต็มเวลากระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเสียงโห่ร้องดังลั่นจากคนที่อยู่จนกระทั่งจบ

อย่างไรก็แล้วแต่ โมชิรีการันตีว่าฟอร์มอันเลวทรามของเอฟเวอร์ตันสำเร็จโดยตรงจากอาการบาดเจ็บของเพลย์เมกเกอร์ อาทิเช่น โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ผู้ครอบครองปราศจากความตั้งมั่นที่จะไล่เบนิเตซ

จิม ไวท์ โฆษกของ ufabe บอกว่า “พวกเราควรจะมุ่งมาดว่าจะมีคนล้มแล้วก็พวกเราควรจะคาดหมายว่าจะเป็นราฟา เบนิเตซไหม?

“เพื่อได้คำตอบสำหรับปัญหานั้น ผมได้ติดต่อกับฟาร์ฮัด โมชิรี ซึ่งอยู่ในอเมริกาขณะนี้ เขามิได้อยู่ที่เกมเมื่อคืน

“เป็นปริศนากล้วยๆแล้วก็เพื่อความชอบธรรมสำหรับเขา เขาก็กลับมาหาฉัน

“นี่เป็นเนื้อความของฉันถึงฟาร์ฮัด: ‘คุณช่วยส่งข้อความหาแฟนคลับให้ฉันหน่อยได้ไหม? คุณยังกลับมาราฟาอยู่ไหม’

“เขาตอบว่า: ‘ใช่ บอลคือเรื่องของวิกฤตในวันหนึ่งและก็ก้าวหน้าในวันพรุ่งนี้ ราฟาเป็นกุนซือที่ดีรวมทั้งผลงานที่ห่วยแตกกว่านั้นโดยมากมาจากการบาดเจ็บ

“’สองอาทิตย์ด้านหน้าพวกเราจะเข้าสู่กลุ่มเต็มรวมทั้งในระหว่างนี้ผลสรุปจะดียิ่งขึ้น

“’ราฟาอยากเวลาเพื่อทำเครื่องหมายของเขาในกลุ่ม เขาจะได้รับการช่วยส่งเสริมเพื่อเพิ่มความลึกให้กับกลุ่ม ผู้จัดการอยากเวลา

ราฟาเอล เบนิเตซ จะผิดไล่ออก “’ฉันไม่สงสัยเลยว่าพวกเราจะมีช่วงหลังที่หนักแน่นในช่วงฤดูกาลนี้’”

บริษัทพนัน Paddy Power ได้เริ่มชำระเงินให้กับ Rafa Benitez ที่ถูกไล่ออกจาก Everton ภายหลังพ่าย 4-1 ใน Merseyside Derby

Toffees อยู่ในชั้นที่ 14 ในพรีเมียร์ลีกและไม่ชนะเกมเลยตั้งแต่ชนะ Norwich City 2-0 เมื่อก.ย.ก่อนหน้านี้

แปดเกมที่ไม่มีชัยแล้วก็เกมดาร์บี้ที่แพ้ให้กับคู่แข่งขันในเขตแดนอย่าง Liverpool ได้มองเห็นความเลื่อมใสที่มากขึ้นในชาวประเทศสเปนที่จะไม่มีงานทำเร็วกว่านี้

สำหรับ Paddy Power ถึงเวลาแล้วภายหลังที่พวกเขาทวีตว่าพวกเขาชำระเงินให้เบนิเตซเป็นผู้จัดการคนถัดไปที่จะว่างงาน

“เต็มเวลา! เอฟเวอร์ตัน 1-4 หงส์แดง พวกเราได้มองเห็นมามากพอแล้วรวมทั้งกำลังชำระเงินพนันทั้งผองเพื่อราฟา เบนิเตซเป็นกุนซือคนถัดไปที่จะออกมาจากตำแหน่งของเขา” พวกเขาทวีตพร้อม GIF บริเวณใบหน้าของเบนิเตซที่ระบุโดยโรเบิร์ต เรดฟอร์ดตั้งแต่ปี 1972 ภาพยนตร์เรื่อง Jeremiah Johnson

เอฟเวอร์ตันพบว่าตนเองตามหลังสองประตูใน 20 นาทีเมื่อจอร์แดน เฮนเดอร์สันและก็โมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำแต้มได้

ฟาร์ฮัด โมชิรี ผู้ครอบครองกลุ่มเอฟเวอร์ตัน รับรองว่าราฟาเอล เบนิเตซจะผิดไล่ออก แล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอลปรารถนาเวลามากยิ่งกว่านี้เพื่อกลับผลจากการแข่งขัน

เบนิเตซรับงานที่ ราล์ฟ รังนิค โดยทราบว่าเขาจะอยู่ในตอนที่ยากลำเค็ญ แม้กระนั้นแม้กระทั้งอดีตกาลหัวหน้าทีม Liverpool ที่ฉลาดมากก็นึกไม่ถึงว่างานของเขาจะถูกรุกรามภายหลังจากผ่านไปไม่ถึงสี่เดือน

อย่างไรก็ดี เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ 4-1 ที่สุภาพมีมารยาทในคืนวันพุธทำให้สถิติไม่มีชัยของพวกเขามากขึ้นเป็น 8 นัดหมายในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลำดับที่ห่วยที่สุดตั้งแต่แมื่อปี 2542 แล้วก็มีเพียงแค่สองแต้มตอนนั้นทำให้พวกเขารั้งชั้นที่ 14 ของตาราง โดยอยู่เหนือชั้นสามเพียงแต่ 5 แต้ม .

แม้ว่าจะมีการเชื่อมต่อสีแดงของเขา แม้กระนั้นเบนิเตซส่วนมากได้หลบซ่อนจากกลุ่มคน Goodison แล้วก็ถึงแม้เมื่อ Diogo Jota ฟาดในชั้นลำดับที่สี่ของหงส์แดงโดยเหลือเวลาอีก 11 นาที ความขุ่นเคืองของผู้ให้การสนับสนุนก็มุ่งไปที่คนที่อยู่เหนือเขาด้วยการร้องเพลง “Sack the board”

สำหรับเพื่อการเป่านกหวีดหนสุดท้ายอีกทั้งประธาน Bill Kenwright และก็ผู้อำนวยการบอล Marcel Brands กลายเป็นจุดหมายของการล่วงละเมิดโดยแฟนคลับที่มิได้ออกไปก่อนที่จะครบกำหนด แต่ว่าในเวลาที่ผู้ผลักดันและสนับสนุนบางครั้งอาจจะโกรธกับความผิดพลาดของสมาพันธ์ในความก้าวหน้าภายใต้ความเป็นเจ้าของของมหาเศรษฐี Moshiri นั้นสม่ำเสมอ ผู้จัดการที่ถือกระป๋อง

ในฤดูร้อน เบนิเตซเป็นตัวเลือกของโมชิริ ซึ่งทราบกันอยู่แล้วว่าจะเข้าร่วมการมาเยี่ยมของอาร์เซนอลในวันจันทร์นี้ เขายังคงแน่ใจว่าสิ่งต่างๆจะพลิกกลับเมื่อเขามีแนวรุกอย่าง Dominic Calvert-Lewin รวมทั้ง Yerry Mina เซ็นเตอร์แบ็คที่ฟิต แล้วก็ Moshiri ก็เห็นด้วย

“บอลคือเรื่องของวิกฤตในวันหนึ่งรวมทั้งเจริญในพรุ่งนี้ ราฟาเป็นกุนซือที่ดีและก็ผลงานที่ไม่ค่อยดีนั้นโดยมากมาจากการบาดเจ็บ” โมชิริกล่าวกับ ufabe “(ตลอด) สองอาทิตย์ด้านหน้า พวกเราจะเข้าสู่กลุ่มเต็มแบบ แล้วก็ในระหว่างนี้ ผลจะดียิ่งขึ้น”

“ราฟาอยากเวลาเพื่อทำเครื่องหมายของเขาในกลุ่ม เขาจะได้รับการผลักดันและส่งเสริมเพื่อเพิ่มความลึกให้กับกลุ่ม ผู้จัดการปรารถนาเวลา ฉันไม่สงสัยเลยว่าพวกเราจะมีช่วงหลังที่หนักแน่นในช่วงฤดูกาลนี้”

Moshiri ใช้เงินมากยิ่งกว่า 500 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นตั้งแต่มาถึงในปี 2559 แล้วก็ดูเหมือนกับว่าชมรมจะห่วยลง

เบนิเตซกล่าวว่า: “ความไม่เหมือนเป็นพวกเรากำลังขายผู้เล่นรวมทั้งทำเงินอย่างใหญ่โตแล้วก็นำเงินมาลงทุน ฉะนั้นในกรณีของพวกเรา คุณไม่สามารถที่จะติเตียนเจ้าของที่ใช้จ่ายรายได้

“ฉันอยู่ที่นิวคาสเซิลรวมทั้งผู้ครอบครองมิได้ใช้เงิน ในมกราคม หวังว่ากลุ่มจะไม่ขึ้นกับผู้เล่นสองหรือสามผู้ที่กลับมาอย่างที่พวกเราเป็นอยู่ขณะนี้

“ม.ค.เป็นวันที่ยากหน้าต่าง ult รวมทั้งมีผู้เล่นไม่เท่าไรนัก แม้กระนั้นเมื่อคุณมีเงินแล้ว คุณจำเป็นต้องทำมันให้ถูก”

เบนิเตซตั้งมั่นในความมุ่งมาดความบากบั่นของผู้เล่นของเขาจะช่วยทำให้พวกเขาพ้นไปได้ขณะที่เขาขาดประสิทธิภาพอย่างเป็นจริงเป็นจังในเวลาที่เขาคอยการกลับมาของคัลเวิร์ต-เลวินซึ่งมิได้เล่นเมื่อวันที่ 28 เดือนสิงหาคมเพราะว่าปัญหาต้นขา

“ฉันมีความคิดว่าสิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องรู้เรื่องสิ่งที่คุณคาดหมายเมื่อฉันมาตรงนี้” เขากล่าวเสริม “ทุกคนบอกฉันว่าแฟนคลับมุ่งหวังว่าผู้เล่นจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง

“ต่อจากนั้นคุณจะต้องเปรียบกลุ่มนี้ที่ขาดผู้เล่นหลัก 3 คน (คัลเวิร์ต-เลวิน, ไม่ที่นา และก็อับมองลาย มองฉันร์ที่พึ่งกลับมา)

“กลุ่มใดก็ตามที่ขาดผู้เล่นหลักสามคนภายในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง – ผู้เล่นที่ทำคะแนนเมื่อฤดูที่แล้ว – รวมทั้งการทำความผิดพลาดสำหรับในการคุ้มครองปกป้องจะแพ้

“แนวทางเดียวส่วนตัวสำหรับเราเป็นวิธีการทำให้ผู้เล่นพวกนี้กลับมาและก็ฟื้นฟูสภาพจิตใจ

“ผมยังมีความแน่ใจว่าพวกเราทำเป็นดี”

เครดิต ฝากขั้นต่ำ100