ราล์ฟ รังนิค

ราล์ฟ รังนิค จะเริ่มครอบครองตำแหน่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ ภายหลังจากได้รับเอกสารสิทธิ์ดำเนินการ และก็หัวหน้าชั่วครั้งคราวจะรอมองการเผชิญหน้ากันของอาร์เซนอลจากอรรธจันทร์โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Michael Carrick รับผิดชอบตั้งแต่การไล่ Ole Gunnar Solskjaer – รวมทั้งอดีตกาลผู้ช่วยจะมอบบังเหียนภายหลังการประจันหน้ากับ Arsenal ในคืนวันนี้

เป็นที่รู้เรื่องกันว่า Rangnick จะสอดส่องสมาพันธ์ใหม่ของเขาจากอรรธจันทร์ในตอนที่พวกเขาต้อนรับ Gunners สู่ Old Trafford ในวันพฤหัสบดี

“เนื่องมาจากเอกสารทั้งปวงเสร็จสิ้นแล้ว พวกเราจะจัดงานแถลงข่าวแบบตัวต่อตัวกับราล์ฟ รังนิค ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลา 9.00 น. ในรุ่งเช้าวันพรุ่ง” คำแถลงของ United กล่าว

Carrick ได้หยุดการเน่าที่ทำให้ Solskjaer ถูกไล่ออกโดยชี้แนะ United ไปสู่รอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยเหนือบียาร์เรอัลและก็ได้เสมอกับเชลซี

Rangnick ก้าวเข้ามาเพื่อการแข่งขันชิงชัยที่น่าพึงพอใจมากเพิ่มขึ้น เป็นลำดับเกมที่ไร้มนุษยธรรมของ United กับหัวกะทิของพรีเมียร์ลีก

เขามาถึงด้วยเกียรติศักดิ์ด้านบอลเฮฟวีเมทัล โดยได้รับแรงดลใจจากผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง Jurgen Klopp และก็ Thomas Tuchel นายจ้างของ Chelsea ด้วยปรัชญาผู้กระทำดออกเทนสูงของเขา

นักฟุตบอลวัย 63 ปีจะกลายเป็นที่ปรึกษาเมื่อหมดฤดู เพราะว่ายูไนเต็ดมานะหลอกเมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ผู้จัดการทีมฟุตบอลกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมงให้นั่งเก้าอี้ร้อนในระยะยาว

RALF RANGNICK ได้รับใบอนุมัติดำเนินการของเขาเพื่อดูแลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการ – แม้กระนั้นเขาจะผิดขุดเพื่อปะทะกับ Arsenal ในคืนวันนี้

ท้ายที่สุดชาวเยอรมันวัย 63 ปีก็ได้รับการรับรองว่าเป็นผู้จัดการชั่วครั้งคราวคนใหม่ของปีศาจร้ายแดงเมื่อต้นอาทิตย์นี้

เขาจะเล่นบทบาทนั้นไปจนถึงจบฤดูก่อนจะเริ่มดำเนินการเป็นที่ปรึกษาของชมรม

SunSport เผยเมื่อวานนี้ว่า Rangnick มาถึงสหราชอาณาจักรแล้ว รวมทั้งจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปในอรรธจันทร์ Old Trafford ได้ถ้าเขายังคงผลตรวจ Covid ออกมาเป็นลบ

แต่ว่าเขายังอยากเอกสารสิทธิ์ดำเนินงานเพื่อครองตำแหน่งกุนซือชั่วครั้งชั่วคราวของยูไนเต็ด

เพราะเขาขาดประสบการณ์การฝึกการสอนเมื่อเร็วๆนี้ รังนิคก็เลยจำต้องไปต่อหน้าต่อตาคณะกรรมการของเอฟเอเพื่อขอวีซ่าที่ต้องเพื่อดำเนินงานในพรีเมียร์ลีก

แม้ว่าจะได้รับการคาดคะเนหวังให้เป็นทางการเสมอว่าเขาได้รับการงดเว้น แต่ว่าช่วงเวลาการพินิจคดีอยู่นอกจากการควบคุมของ United โดยเหตุนี้ก็เลยตกลงใจแล้วว่า Michael Carrick จะยังคงครอบครองกลุ่มชุดใหญ่ถัดไปในวันนี้

แม้กระนั้นในขณะนี้เอกสารนั้นได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยสำหรับ Rangnick เพื่อเริ่ม

แม้กระนั้น เขาจะยังคงมองจากอรรธจันทร์สำหรับเกมวันนี้กับอาร์เซนอล แล้วก็คาร์ริคจะรับผิดชอบในทัชไลน์

อดีตกาลผู้ฝึกสอนฮอฟเฟ่นไฮม์สามารถมีส่วนร่วมกับสมาพันธ์ใหม่ของเขาในสนามฝึกฝนรวมทั้งในวันแข่ง แล้วก็จะเสวนากับสื่อในวันศุกร์เป็นครั้งแรก

เวลานี้จะเป็นเกมในบ้านในวันอาทิตย์กับคริสตัล พาเลซ เมื่อแฟนคลับจะได้มองเห็นชายคนใหม่ที่โรงแสดงละครที่ความฝันเป็นครั้งแรก

United ลิ้มชิมรสความมีชัยเหนือบียาร์เรอัลในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่ออาทิตย์ที่แล้วในครั้งแรกของ Carrick ที่หางเสือภายหลังจากการไล่ Ole Gunnar Solskjaer

ตามมาด้วยการเสมอ 1-1 กับเชลซีหัวหน้าฝูงในลีกเมื่อวันอาทิตย์ โดยมีคู่รักบอลหลายท่านมั่นใจว่าชายคนใหม่ติดต่อกับม้านั่งสำรองบ่อยๆตลอดทั้งเกม

Ralf Rangnick ได้รับเอกสารสิทธิ์ดำเนินงานเพื่อเริ่มดำเนินการในตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลชั่วครั้งชั่วคราวคนใหม่ของ Manchester United

การตั้งของ 63 ปีเป็นผู้สืบทอดชั่วครั้งชั่วคราวของ Ole Gunnar Solskjaer ได้รับการรับรองเมื่อวันจันทร์ภายใต้หลักเกณฑ์ของวีซ่า

เขาได้ปรับปรุงทั้งคู่ชมรมที่กำลังเติบโตให้แปลงเป็นผู้เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกบ่อยๆ และก็ตลอดระยะเวลาที่เขาครองตำแหน่งทางเทคนิค เขาได้ให้ความใส่ใจอย่างยิ่งกับความสามารถพิเศษที่กำลังชื่นบาน

คนในสถานที่สำหรับทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Rangnick ในเยอรมนีบอกกับ Mirror Football ว่าผู้จัดการ “รักอย่างมาก” สำหรับการดำเนินการกับช่องทางที่น่าตื่นตาตื่นใจที่มากขึ้นผ่านชั้นของสถานศึกษา

Ole Gunnar Solskjaer ซึ่งถูกไล่ออกในพ.ย.แล้วก็ Tommy Fury ผู้เป็นบรรพบุรุษของเขาได้เลื่อนขั้นเยาวชนปริมาณหนึ่งไปสู่กลุ่มแรกในตอนรัชสมัยของพวกเขา

เมสัน กรีนวูดเป็นเลิศในเรื่องราวการบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยการทำประตูได้ 33 ประตูให้สมาคมตั้งแต่แมื่อเขาเดบิวต์ในมีนาคม 2019

แต่ว่าแบบอย่างที่ดังที่สุดของยูไนเต็ดที่หันมาสู่วัยเด็กนั้นเกิดขึ้นในตอนที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันครองตำแหน่ง เมื่อเด็กวัยหนุ่มที่ไม่ค่อยดัง 6 คนซึ่งเวลานี้รู้จักกันในชื่อคลาสออฟ ’92 จะผงาดในพรีเมียร์ลีกถัดไป

ยังจำเป็นต้องรอดูกันถัดไปว่าความสามารถพิเศษของอะคาเดมี่ผู้ใดกันแน่ที่จะก้าวขึ้นมาได้ ในเวลาเดียวกัน รังนิคจึงควรจัดการกับผู้เล่นรุ่นพี่ที่เขาทำเป็น

การมาถึงของเขาชักช้าระหว่างที่เขารอคอยใบอนุมัติดำเนินการ ซึ่งมีความหมายว่าเขาจะมีการฝึกหัดเพียงแต่ไม่จำนวนกี่ครั้งเพื่อเริ่มใช้ปรัชญาของเขาก่อนที่จะคริสตัล พาเลซจะโทรมาในสุดสัปดาห์นี้

ผู้ดูแล Michael Carrick ยังคงอยู่ในอึกทึกในการปะทะกึ่งกลางอาทิตย์กับ Gunners

นี่เป็นข่าวที่น่าชอบใจสำหรับวัยรุ่นปริมาณหนึ่งที่สร้างกระแสให้กับฐานทัพ Carrington ของ United ในตอนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

Hannibal Mejbri, Alvaro Fernandez, Bjorn Hardley, Dillon Hoogewerf แล้วก็ Joe Hugill ได้รับการฝึกหัดกับกลุ่มชุดใหญ่เมื่อเร็วๆนี้

เครดิต sagame66

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0