Sony Interactive Entertainment

ามที่ประกาศโดย NBA 2K League ความร่วมมือหลายปีกับ Sony Interactive Entertainment จะทำให้ PlayStation 5 กลายเป็นคอนโซลอย่างเป็นทางการสำหรับ esport league ซึ่งหมายความว่าในต้นเดือนนี้ทีม NBA 2K League 23 ทีมและผู้เล่น 138 คนจะแข่งขันกันผ่าน PlayStation 5 ของ Sony

Sony Interactive Entertainment และ NBA 2K League ได้ร่วมมือกันเพื่อทำให้ PS5 เป็นคอนโซลอย่างเป็นทางการของ esport league

Sony Interactive Entertainment

“ ผู้เล่น NBA 2K League เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในสิ่งที่พวกเขาทำดังนั้นจึงเหมาะที่จะแข่งขันกับอุปกรณ์เกมที่ดีที่สุดในโลกเท่านั้น” Brendan Donohue ประธาน NBA 2K League กล่าว “ PlayStation

เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอกทีฟมายาวนานและเรารู้สึกตื่นเต้นที่สามารถใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีในการเล่นเกมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นและแฟน ๆ ของ NBA 2K League”

ในการเริ่มต้นการเป็นหุ้นส่วน PS5 จะทำหน้าที่เป็นพาร์ทเนอร์ในการนำเสนอสำหรับ NBA 2KL Three สำหรับ All Showdown ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 เมษายนนี้การแข่งขันจะมีการเผชิญหน้ากัน 3v3

ระหว่างผู้เล่น NBA 2K League แฟน ๆ และโซเชียลมีเดีย ผู้มีอิทธิพลแข่งขันใน The City ของ NBA 2K21 แฟน ๆ สามารถรับชม Showdown ในช่อง Twitch และ YouTube ของ NBA 2K League เพื่อดูว่าใครได้รับเงินรางวัลรวม $ 25,000

ความร่วมมือนี้ยังจะได้เห็น NBA 2K League จัดการแข่งขันสำหรับแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยรางวัลที่เกี่ยวข้องกับลีกผ่าน PlayStation’s Competition Center แพลตฟอร์มนี้นำเสนอเนื้อหาเคล็ดลับและกลเม็ดสุดพิเศษจากผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกพร้อมกับการถ่ายทอดสดกิจกรรม esport league ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

NBA 2K League และ PlayStation จะทำงานร่วมกันในซีรีส์เนื้อหาที่กำหนดเองซึ่งจะดำเนินการในระหว่างการออกอากาศ NBA 2K League คุณสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลและดิจิทัลของ esport league และแน่นอนว่าพร้อมที่จะเห็นแบรนด์ PlayStation มากมายในระหว่างการออกอากาศเหล่านี้เช่นกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufabet888