Garena Online

Garena Online (Thailand) กล่าวว่าประเทศไทยสามารถพัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางด้านอีสปอร์ตที่สำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เนื่องจากความนิยมอย่างมากของวิดีโอเกมและรายได้ที่เกิดขึ้นในตลาด

เป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 19 ของโลกในแง่ของรายได้จากเกมที่ 667 ล้านดอลลาร์สหรัฐ [20.8 พันล้านบาท] จากการศึกษาของ บริษัท วิจัย NewZoo ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงตลาดที่น่าสนใจสำหรับอีสปอร์ต Allen Hsu กล่าว หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับภูมิภาคและการพัฒนาอีสปอร์ต

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Garena ชูศักยภาพ esport thailand

Garena Online

เป็น บริษัท ในเครือของ Sea Company ซึ่งเป็น บริษัท บันเทิงดิจิทัลในสิงคโปร์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก นี่คือสาเหตุที่จำนวนผู้เล่น เพิ่มขึ้นรวมถึงการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างมืออาชีพจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าในฐานะศูนย์กลางการแข่งขันอีสปอร์ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” เขากล่าว

กฤษณ์ พัฒนเตชะหัวหน้ากล่าวว่าประเภท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) Garena’s Arena of Valor (RoV) เกมมือถือที่พัฒนาโดย Tencent แต่นำเข้ามาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย Garena ถูกจัดประเภทเป็น MOBA และ บริษัท คาดการณ์ว่าเกมจะได้รับผลกำไรหลัก

เกมอีสปอร์ตบนมือถือได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเอเชียในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งแตกต่างจากทางตะวันตกที่มีการแข่งขันอีสปอร์ตเกือบเฉพาะบนพีซีและคอนโซล

บริษัท ต้องการสนับสนุนการสนับสนุนจากผู้ปกครองรัฐบาลและภาคเอกชนเพื่อสร้างแรงจูงใจให้เยาวชนกลายเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพและเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขัน RoV ระดับโลกนาย Hsu กล่าว

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า gclub