Parimatch

Parimatch บริษัท พนันกีฬาได้ขยายความร่วมมือกับองค์กร esports ของรัสเซีย Virtus.pro ข้อตกลงที่ต่ออายุจะเห็นว่า บริษัท รองรับบัญชีรายชื่อ dota 2 esport และ CS: GO ขององค์กรโดยมีโลโก้ของ Parimatch อยู่บนเสื้อของผู้เล่น

การขยายเวลานี้นับเป็นเวลาสามปีนับตั้งแต่ทั้งสองฝ่ายได้ลงนามความร่วมมือครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2018 Parimatch จะยังคงใช้บัญชีรายชื่อของ Virtus.pro เป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการเป็นหุ้นส่วน ด้วยเหตุนี้ข้อตกลงดังกล่าวจึงคาดว่าจะมีความร่วมมือร่วมกันหลายครั้งตลอดทั้งปีในการทำทีม dota 2 esport และ CS: GO

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Parimatch ขยายความร่วมมือ Virtus.pro ใน dota 2 esport

Parimatch

Sergey Glamazda ซีอีโอของ Virtus.pro ให้ความเห็นเกี่ยวกับการขยายเวลาในการเปิดตัว:“ ปีนี้เป็นปีที่สามของความร่วมมือกับ Parimatch และเราดีใจที่ตลอดเวลาที่เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้เช่นนี้

“ เราได้ดำเนินโครงการร่วมกันหลายโครงการแล้วและจะมีมากขึ้นในอนาคต ขอขอบคุณ Parimatch ที่สนับสนุนการพัฒนาของสโมสรและมั่นใจว่าเราจะบรรลุเป้าหมายร่วมกันได้ “

การต่ออายุ Virtus.pro กับ Parimatch ไม่ใช่ความร่วมมือครั้งแรกที่องค์กรได้สนับสนุน dota 2 esport และ CS: GO ทำในปีนี้ ในเดือนมีนาคม Virtus.pro ได้ต่ออายุข้อตกลงที่มีอยู่กับ บริษัท อุปกรณ์ต่อพ่วงเกม HyperX

เกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วน Stepan Shulga หัวหน้า Esports ที่ Parimatch กล่าวเพิ่มเติมว่า“ Virtus.pro เป็นทีมที่ไม่เหมือนใครสำหรับเรา เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่แรกเริ่มเมื่อแนวคิดของ eSports เป็นสิ่งที่น่าแปลกใจสำหรับอุตสาหกรรมการเดิมพัน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทีมได้ต่ออายุทั้งหมด: ลองนึกดูว่าเราเซ็นสัญญาเมื่อมีบัญชีรายชื่ออื่น ๆ

สามปีที่ผ่านมาของการเป็นหุ้นส่วนโดยเฉพาะนี้ประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอนสำหรับทั้ง Parimatch และ Virtus.pro

 * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า