แฟน ๆ esport league

แฟน ๆ esport league of legends LEC บ่นเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อตั๋ว Season Finals ที่จัดการได้ค่อนข้างแย่

ตั๋ว esport league of legends Season Finals ปี 2023 เริ่มจำหน่ายจริงในวันที่ 12 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลา CT และตามที่คาดไว้ บัตรขายแทบจะขายหมดในทันที อย่างไรก็ตาม แฟนๆ หลายคนบ่นเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อตั๋ว โดยอ้างว่ามันไม่ถูกต้องในหลายระดับ

แฟนคนหนึ่งได้โพสใน Reddit ว่าเขาเตรียมพร้อมสำหรับการขายตั๋วและเขารอให้เปิดเวลา 10.00 น. CT ตามที่ประกาศไว้ แต่เมื่อพวกเขาคลิกลิงก์ คิวยาวประมาณ 15 นาที และหลังจากเข้าไปข้างใน พวกเขาพบว่าตั๋วทุกใบขายหมดแล้ว

“ฉันไม่สามารถแม้แต่จะสนับสนุนทีมในประเทศของฉันเอง ฉันมาช้าไป 12 วินาทีและตั๋วมันก็หมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นี่คืออะไร?

แฟน ๆ esport league of legends LEC บ่นเกี่ยวกับประสบการณ์

แฟน ๆ esport league of legends LEC

แฟนๆได้เรียกร้องกับทีมงานจำนวนมากที่ esport league of legends EC ควรมีขั้นตอนและนโยบายการรับมือ ควรได้รับการจัดระเบียบมากกว่านี้ นอกจากนี้ พวกเขายังบ่นเกี่ยวกับพวกพ่อค้าจำนวนมากที่โกยตั๋วให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และมีเป้าหมายที่จะขายต่อในราคาที่สูงขึ้น ภาครัฐสามารถสนับสนุน rov ได้อย่างไรบ้าง

แฟน ๆ บางคนเสนอวิธีแก้ปัญหาที่จะทำให้คนที่ซื้อมาเก็งกำไรกลัว – ตั๋วที่มีชื่อซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แม้ว่าในทางกลับกัน มันจะสร้างปัญหาในกรณีที่มีคนไม่สามารถไปร่วมงานได้ อาจมีการจำกัดจำนวนตั๋วที่จะซื้อได้ในคราวเดียว เช่น การขายตั๋ว Taylor Swift เมื่อเร็วๆ นี้

เป็นเรื่องปกติที่จะมีการนำตั๋ว esport league of legends ไปขายต่อในราคาที่สูง เนื่องจากตั๋ว esport league of legends มีความต้องการที่สูง

Credit แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *