โรเมลู ลูกาเรา พร้อมแล้วสำหรับวัตฟอร์ด

โรเมลู ลูกาเรา พร้อมแล้วสำหรับวัตฟอร์ด แม้กระนั้นสถิติทำให้เห็นว่าเชลซีทำคะแนนได้มากมายจากการบาดเจ็บของเขา แม้ว่าจะส่งเสริมโธมัส ทูเคิ่ล

เชลซีบางทีอาจได้รับการต้อนรับสำหรับในการจู่โจมภายหลังที่โธมัสทูเคิ่ลรับรองว่าแผงหน้าดาวโรเมลูลูกาเรา ‘พร้อมสำหรับนาทีที่มากขึ้น’ ภายหลังได้รับบาดเจ็บ

ห้องทรีตเมนต์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์เริ่มยัดเยียดในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ และก็ในตอนที่ลูกาฉันดูเหมือนจะกลับมา กุนซือ ทูเคิ่ล ยังมีชื่อสำคัญอื่นๆที่หายไปก่อนจะมีการเดินทางไปเจอกับอดีตกาลผู้จัดการทีม เคลาดิโอ รานิเอรี แล้วก็วัตฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี เชลซีมีลักษณะอาการดีเยี่ยมตั้งแต่ลูกาข้าได้รับบาดเจ็บ

การล่องหนไปของเขาบางทีอาจสิ้นสุดลงภายหลังจากทูเคิ่ลบอกกับผู้รายงานข่าวว่าเขาพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นภายหลังจากมาสายสำหรับการเสมอ 1-1 ของชมรมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

“กับโรเมลู มันง่ายอย่างยิ่ง เขาลงมารวมทั้งฝึกถัดไป ไม่มีปฏิกิริยากับข้อเท้าที่เจ็บของเขา” ผู้จัดการทีมฟุตบอลบลูส์กล่าว

“เขาอยู่สำหรับในการซ้อมรวมทั้งเขาพร้อมที่จะเจริญรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้าในไม่กี่นาที รวมทั้งนี่เป็นที่ที่เขาอยู่”

ไม่มีการตั้งปัญหาถึงความรู้ความเข้าใจของลูกาข้า เหตุเพราะเขาออกตัวได้ก่อนได้รับบาดเจ็บ แม้กระนั้นกลุ่มของเขายังคงทำสกอร์ได้อย่างสนุกโดยมีผู้เล่นคนไม่ใช่น้อยที่ก้าวขึ้นมาในเวลาที่เขาไม่อยู่

ในสี่เกมในพรีเมียร์ลีกที่เขาพลาดจากการบาดเจ็บ เชลซียิงได้ 14 ประตู เก็บ 10 แต้ม แล้วก็รักษาแมนฯ ซิตี้แล้วก็หงส์แดงไว้ด้านหลังพวกเขาสำหรับการแข่งเพื่อชิงชนะเลิศ

เหมือนกันกับรีซ เจมส์, เบน ชิลเวลล์ มีส่วนสำคัญสำหรับในการปฏิบัติการนั้นโดยดูโอ้ทำแต้มได้ 4 ประตูระหว่างพวกเขาและก็ช่วยอีก 3 แอสซิสต์

ใน 4 เกมเยี่ยมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก สิงห์บลูส์ชนะด้วยคะแนนรวม 10-0 และก็หากว่าลูกาฉันจะลงเป็นตัวจริง 2 นัดหมายจากทั้งหมดทั้งปวงนั้น เขาก็หาตาข่ายไม่พบทั้งคู่ครั้ง

เพื่อฟอร์มน่าประทับใจพร้อมกันไปกับเกมที่เขาพลาดจากการบาดเจ็บ ปัญหาถามคำถามว่า เชลซีอยากลูกาข้าใช่หรือ?

โรเมลู ลูกาเรา พร้อมแล้วสำหรับวัตฟอร์ด ไม่ว่าจะด้วยแนวทางใด ไม่น่าเป็นได้เป็นอย่างมากที่ทูเคิ่ลจะลงเล่นโดยไม่มีลำดับที่ 9 ของเขา

“ถ้าเกิดโรเมลูฟิตเต็มกำลัง เขาก็เป็นตัวจริงส่วนตัวสำหรับเรา แม้กระนั้นเขามิได้อยู่เวลานี้” เขากล่าวภายหลังเสมอกับแมนฯ ยูไนเต็ด

ชิลเวลล์, มาเตโอ วัววาสิช แล้วก็เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ล้วนแล้วแต่พร้อมสำหรับอนาคตอันใกล้ รวมทั้งจอร์จินโญ่ยังมีปัญหา แล้วก็ที่สำคัญกว่านั้นเป็น ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ รวมทั้งผู้ที่ทำประตูสูงสุด เจมส์

แนวรับบางทีอาจจะต้องพักเพียงแค่ช่วงสั้นๆแต่ว่าด้วยลูกาฉันที่กลับมาจากการบาดเจ็บ ดูราวกับว่านักฟุตบอลวัย 28 ปีจะเป็นหัวหน้าอีกรอบสำหรับทูเคิ่ลในเกมเจอวัตฟอร์ด

การเดินทางไปยัง Vicarage Road กลับมาอยู่ในรายการอาหารอีกทีภายหลังที่วัตฟอร์ดกลับมาสู่บอลพรีเมียร์ลีกภายหลังผ่านไปอย่างเร็วสำหรับการแข่งชิงชนะเลิศเมื่อฤดูที่แล้ว แม้กระนั้นพวกเรายังไม่มั่นใจว่า Hornets จะอยู่ในลีกสูงสุดนานไหม เพราะเหตุว่าพวกเขานั่งใกล้โซนตกชั้นเป็นอย่างมาก ในตอนที่แสดงสัญญาณไม่กี่อย่างที่พวกเขาสามารถพึ่งตนเองได้ และไม่ใช่อีกสามกลุ่มที่ห่วยที่สุดที่จะออกไป หล่ม

แน่ๆว่าสิ่งนี้ไม่สมควรค้ำประกันความเชื่อมั่นของเชลซีมากเกินความจำเป็น เท่าที่พวกเรา “เหมาะ” เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เสมอ 1-1 นั้นเป็นความนอบน้อมที่พวกเราปรารถนาก่อนจะเป็นเดือนที่ยากลำเค็ญมากมายของการประลองหลายนัดหมายและก็มีเวลาเพียงแค่บางส่วนสำหรับการพักผู้เล่นของพวกเรา พวกเรารู้สึกถึงมันแล้ว โดยผู้เล่นของพวกเราผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจสงสัยไหมพร้อมสำหรับแมตช์นี้

แม้กระนั้นพวกเราจะต้องทำกับสิ่งที่พวกเราได้รับ โธมัส ทูเคิลพร้อมแล้ว และก็จะต้องเป็นไม่ว่าใครก็ตามที่นายจ้างชาวเยอรมันเรียกให้ลงมือ

ข่าวสารกลุ่มวัตฟอร์ด: กุนซือชาวประเทศสเปนรุ่นเยาว์ Xisco นำวัตฟอร์ดกลับจากการประลองชิงชนะเลิศสู่พรีเมียร์ลีกภายหลังจากรับตำแหน่ง Hornets ในธ.ค.ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ความสามารถของเขาในระดับสูงสุดของบอลอังกฤษนั้นยังไม่เท่ากันกับที่วัตฟอร์ดมีความเห็นว่าตนเองชนะสองนัดหมายและก็เท่ากันในเจ็ดนัดหมายเพื่อเริ่มฤดูพรีเมียร์ลีก

ครอบครัวปอซโซไม่เคยรู้ความทรหดอดทน หรือการกลั่นกรองเมื่อจะต้องเปลี่ยนอย่างเร็วสำหรับในการจัดแจงกลุ่มของพวกเขา ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเขาก็เลยไล่ Xisco ออกโดยไม่ลังเลเลย โดยนำ Claudio Ranieri มาแทนที่เขาในต้นเดือนต.ค.

ตั้งแต่แมื่อนั้นมา ฟอร์ม PL ของวัตฟอร์ดมิได้ปรับปรุงมากยิ่งขึ้นนักด้วยความมีชัยสองครั้งรวมทั้งการสูญเสียสี่ครั้งนับจากการเข้าซื้อธุรกิจของรานิเอรี พวกเขาน่าประทับใจสำหรับเพื่อการเอาชนะเอฟเวอร์ตัน (5-2) และก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่บ้าน (4-1) มิฉะนั้น พวกเขายังคงเผชิญกับปัญหาซึ่งเกิดเรื่องยากมากมายสำหรับผู้จัดการรุ่นเก๋าสำหรับการไขปัญหาโดยใช้สิ่งที่เขามีอยู่ในมือ

เดอะบลูส์มีส่วนแบ่งที่เที่ยงธรรมของผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ บางครั้งบางครั้งก็อาจจะไม่มีกลุ่มอื่นใน PL ที่ห่วยไปกว่า Hornets รายนามของพวกเขามีอย่างต่ำเจ็ดเท่าโดยมีผู้เฝ้าประตู Ben Foster, ผู้รักษา Nicolas Nkoulou รวมทั้ง Francisco Sierralta มิดฟิลด์ Ken Sema และก็ Peter Etebo แล้วก็ผู้จู่โจม Ismaïla Sarr และก็ Kwadwo Baah ทั้งปวงออกมาจากการแข่งขันชิงชัย เร็วนี้ๆพวกเขาบางครั้งอาจจะร่วมโดยจูรัจ ลุกคก้า กองกลางรวมทั้งเอ็มมานูเอล เดนนิส แผงหน้าซึ่งได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่วัตฟอร์ดเอาชนะเลสเตอร์ สิตี้ 4-2 ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียมเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ข่าวสารกลุ่มเชลซี: เหตุไรยูไนเต็ดก็เลยปวดเสมอสำหรับเชลซีที่จำต้องจัดการกับฟอร์มของพวกเขา เป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนสงสัยครั้งใดก็ตามจะต้องเจอหน้าพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ Stamford Bridge กับความมีชัยในบ้านครั้งปัจจุบันกับพวกเขาในพฤศจิกายน 2017

เบ็น ชิลเวลล์ ล่องหนไปอย่างต่ำ 6 อาทิตย์เนื่องมาจากการบาดเจ็บที่หัวเข่านั้นไม่เหมาะสม รวมทั้งพวกเรารู้สึกได้จริงๆระหว่างเกมที่เสมอกับยูไนเต็ด 1-1 เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จังหวะเวลา เมื่อพวกเราตรึกตรองแนวโน้มที่เป็นได้ของหมายกำหนดการในธ.ค.ที่มีเกมมากจนเกินไป แล้วก็มีเวลาพักผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดของพวกเราไม่เพียงพอ ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างบานปลายมากมาย

แม้กระนั้นมันเป็นสิ่งที่มันเป็น พวกเรายังมีการสูญเสียครั้งใหญ่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยทั้งยัง Mateo Kovacic รวมทั้ง N’Golo Kanté ได้รับการรับรองว่าจะไม่อยู่สำหรับเพื่อการชิงชัยโดย Tuchel สำหรับในการแถลงข่าวก่อนจะมีการแข่งของเขา พวกเขาบางทีอาจร่วมโดย Jorginho, Reece James รวมทั้ง Timo Werner ซึ่งทั้งผองมีปัญหาเรื่องความฟิตทั้งยังในระหว่างหรือข้างหลังการเผชิญหน้า United

ความคาดหมายยังไม่หมดสิ้น นี่เป็นตอนๆในตอนที่ดีสำหรับเชลซีที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขามีกลุ่มที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก เติมเต็มรองเท้าของผู้เล่นรายใหญ่เพื่อที่จะได้ให้พวกเรานำหน้าสำหรับเพื่อการแข่งพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้าที่ผ่านมา: เอาชนะวัตฟอร์ดที่เดอะบริดจ์ 3-0 อย่างเหมาะควร โดยที่โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, วิลมัน แล้วก็คอยส บาร์คลีย์ทำคะแนนให้เจ้าของบ้าน

เครดิต ไฮโล